Cửa nhôm hệ Xingfa tem đỏ và Xingfa hệ Olympico khác nhau như thế nào? Cách phân biệt?

Thông tin chi tiết :

Cửa nhôm hiện nay đang là lựa chọn của phần lớn các công trình xây dựng, với ưu điểm tuyệt vời và giá thành tương đối hấp dẫn đã mang lại cho khách hàng rất nhiều lựa chọn cho công trình. Rất nhiều khách hàng hiện nay băn khoăn khi thị trường đưa ra cho họ quá nhiều sản phẩm cửa nhôm hệ đặc biệt là hệ Xingfa. Cửa nhôm hệ Xingfa là sản phẩm cao cấp với thiết kế bản to và chắc chắn, đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Hệ nhôm xingfa hiện này có nhiều loại như xingfa tem đỏ, Xingfa olympico hay Xingfa hệ Zongkai…… Vậy, làm cách nào để phân biệt các hệ nhôm này và sự khác nhau giữa các thương hiệu nhôm về độ dày và giá cả như thế nào? 

1. Nhôm hệ Xingfa tem đỏ:

Cửa nhôm hệ Xingfa tem đỏ và nhôm nhập khẩu của Quảng Đông (Trung Quốc), đây là loại nhôm có tem dán trên thanh nhôm là  màu đỏ và toàn tiếng trung Quốc. Nhôm có độ dày nhất định từ 1,4mm – 2,0mm tùy theo hệ cửa. Ví dụ hệ cửa sổ lùa 93 và hệ cửa đi thì dày 2,0mm; Hệ cửa sổ quay, hất, vách kính cố định thì dày 1,4mm. 

Nhôm xingfa tem đỏ nhập khẩu trung Quốc 

Nhôm Xingfa tem đỏ có độ dày 2mm

Cửa nhôm xingfa tem đỏ sau khi hoàn thiện 

Hệ cửa sổ nhôm Xingfa tem đỏ dày 1,4mm

Nhôm xingfa hệ cửa lùa 93 dày 2mm chắc chắn

Cửa đi nhôm Xingfa hệ Olympico chỉ dày 1,6mm

2. Nhôm Xingfa hệ Olympico  

Xingfa hệ Olympico và Xingfa hệ Zongkai về cơ bản không khác nhôm Xingfa tem đỏ về mẫu mã. 

Với nhôm xingfa hệ Olympico thì trên bề mặt thanh nhôm ghi rõ chữ Olympico do nhà máy nhôm Tân Mỹ của Việt Nam sản xuất. loại nhôm này mỏng hơn nhôm Xingfa tem đỏ một chút khoảng từ 1,4 – 1,6mm. 

Nhôm Xingfa hệ Olympico được đóng gói bảo quản hoàn chỉnh trước khi xuất xưởng

– Về giá thành nhô Xingfa hệ Olympico có giá thành rẻ hơn nhôm Xingfa tem đỏ từ 200 -350k/m2. 

– Tất cả các sản phẩm dù là nhôm hệ xingfa tem đỏ hay hệ Olympico thì đều có kết cấu bản nhôm như nhau và màu sắc như nhau. Phụ kiện sử dụng cho các hệ nhôm này là phụ kiện Kinlong. 

Global interies – Global Contrus – Globaldoor là thương hiệu đã được đăng ký của Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Nhi Mai. Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất, cung ứng lắp đặt các sản phẩm nhôm hệ Xingfa tem đỏ và Olympico ra thị trường toàn miền bắc. Với hệ thống dây truyền công nghệ hiện đại và đội ngũ công nhân lành nghề, chúng tôi cam kết mang tới cho Quý khách hàng sản phẩm chất lượng cao và hoàn toàn phù hợp với yêu cầu thiết kế của các khách hàng khó tính nhất.  

Một số mẫu cửa nhôm Xingfa mà chúng tôi đã thiết kế và thi công 

 

 

Mời Quý khách tham khảo Báo giá cửa nhôm hệ Xingfa

Chi tiết xin liên hệ số hottline: 0982015159 – 0903 25 49 29(24/24h) 

Trân trọng! 

 

 

 

 

Viết một bình luận